บิ๊ก SHOW DC เซอร์ไพร์สเด็กจิตอาสา จัดของขวัญมอบให้ในวันเด็กแห่งชาติ 66 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, January 16, 2023

บิ๊ก SHOW DC เซอร์ไพร์สเด็กจิตอาสา จัดของขวัญมอบให้ในวันเด็กแห่งชาติ 66


คุณโกห์ ซูซิง CEO บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร คุณอริสรา วังอุทัย ณ ลำปางได้จัดของขวัญ มามอบให้เด็กและเยาวชน จากสมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนา(องค์กรสาธารณประโยชน์) ที่มาทำการแสดงความสามารถ ในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล



คุณโกห์  ซูซิง (ซ้าย)CEO บริษัทโชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด 
คุณณัชชา สมประสิทธิ์ (กลาง) นายกสมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนา
คุณอริสรา วังอุทัย ณ ลำปาง (ขวา) ผู้บริหาร SHOW DC

คุณโกห์ ซูซิง ได้กล่าวชื่นชม และประทับใจ ที่ได้มีโอกาสมาชมความสามารถของเด็กและเยาวชนไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก มีความงดงาม โดดเด่น และหลากหลาย ได้ชมการแสดงร้องประสานเสียงเพลงบ้านเกิดเมืองนอน, การแสดงเลิศลีลารวมศิลป์แผ่นดินสยาม, Kids Universe และ Bloc D JR แชมป์โลก Hip-Hop ปี 2565 ที่ตึกสันติไมตรี และได้มีโอกาสไปชมกิจกรรมของกลุ่ม Tourium World Kids 2022 ที่บูธสมาคมต่อต้านภัยพิบัติด้วย ซึ่งที่ผ่านมา SHOW DC ได้ให้การสนับสนุน ส่งเสริมเด็กและเยาวชน มาโดยตลอด โดยเฉพาะการจัดพื้นที่และเวทีสาธารณะให้กับเด็กและเยาวชน รวมไปถึงกลุ่มอาวุโส และจิตอาสาทั่วไป ได้มาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมที่ดีในเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยสืบสานศิลปวัฒนธรรม-ประเพณีของชาติแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างกระแสเงินสดในประเทศได้อีกทางหนึ่งด้วย



“ในปีนี้ SHOW DC ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนกิจกรรมต่าง ๆอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ และพร้อมให้การสนับสนุนหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงกลุ่มจิตอาสาทุกเครือข่าย ที่มีความต้องการพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงาน อาทิ การจัดนิทรรศการ คอนเสิร์ต การประกวด การประชุม สัมมนา ฯลฯ ซึ่ง SHOW DC มีพื้นที่ตอบโจทย์หลากหลายรูปแบบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าปีนี้ SHOW DC จะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในใจของทุกคน” คุณโกห์ ซูซิง กล่าว




No comments:

Post a Comment

Pages