ททท. ชวนแบกเป้ขึ้นเขาเดินป่ายอดเขาหลวง - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, January 25, 2023

ททท. ชวนแบกเป้ขึ้นเขาเดินป่ายอดเขาหลวง


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ อุทยานแห่งชาติน้ำตกห้วยยาง
ชวนนักเดินทางสายกรีน สายผจญภัย สายลุย หรือจะสายไหนก็ได้ถ้ากายพร้อม ใจพร้อม มาเดี่ยวหรือมาเป็นคู่ก็ไม่ผิดกติกา ฟิตซ้อมร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่งไปกางเต้นท์รับลมหนาวมาเป็นระลอก ผิงไฟห่มป่า ท่ามกลางดวงดาวล้อมรอบ สูดรับอากาศบริสุทธิ์ หายใจให้เต็มอิ่ม แบบโลกเป็นของเรา เก็บความสวยงามไว้ในภาพถ่ายว่าครั้งหนึ่งเราได้มาถึงแล้ว ร่วมเดินป่าด้วยกันเส้นทางมุ่งสู่ยอดเขาหลวง อุทยานแห่งชาติน้ำตกห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 2 ครั้งๆละ 10 คน รวม 20 คน


การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และแอดเวนเจอร์และแหล่งท่องเที่ยวตามแนวคิด ปักหมุด Hidden Wow ประจวบคีรีขันธ์ โดยเฉพาะอุทยานแห่งชาติน้ำตกห้วยยาง อำเภอทับสะแก ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 


ไฮไลท์คือ ทริปนี้จะช่วยฮีลใจนักเดินทางทั้งมือใหม่และมือเก่าให้ตื่นเต้นท้าทายการสูบฉีดของโลหิตในร่างกาย ด้วยเส้นทางไปสู่ยอดเขา 1,250 เมตร จากระดับน้ำทะเล สลับด้วยผืนป่าที่สมบูรณ์และลาดชัน ซึ่งจะพบกับรอยเท้าสัตว์ต่างๆ มากมายให้เรียนรู้ศึกษา จุดหมายปลายทางคือทะเลอ่าวไทยที่มีความสวยงามในอีกมุมมองแบบ Hidden Wow ที่ประจวบคีรีขันธ์เลยทีเดียว 


ทริปนี้ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เน้นการเดินทางอย่างรับผิดชอบ จะไม่ทิ้งอะไรไว้เป็นมลภาวะข้างหลัง เพื่อให้การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มีความยั่งยืน

กิจกรรมจะจัด 2 ครั้งๆ ละ 10 คน ระยะเวลา 2 วัน 1 คืน 
ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566  และวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 
ซึ่งช่วงเวลาเดินป่าที่ดีที่สุดคือ  ตุลาคม-กุมภาพันธ์  ไม่มีค่าใช้จ่าย 


นักท่องเที่ยวและนักเดินป่าที่สนใจติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่
แฟนเพจ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ อย่าพลาด หนึ่งปี ททท.จัดครั้งเดียว
#tatprachuap #เดินป่าประจวบ 

No comments:

Post a Comment

Pages