“สมาคมโรงแรมภูเก็ต” ชวนคนรักการท่องเที่ยว ประมูลแพ็คเกจโรงแรมออนไลน์การกุศล “ABSOLUTELY FABULOUS ONLINE TRAVEL SALE” สมทบทุนการศึกษาเด็กยากไร้ในภูเก็ต - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, May 16, 2022

“สมาคมโรงแรมภูเก็ต” ชวนคนรักการท่องเที่ยว ประมูลแพ็คเกจโรงแรมออนไลน์การกุศล “ABSOLUTELY FABULOUS ONLINE TRAVEL SALE” สมทบทุนการศึกษาเด็กยากไร้ในภูเก็ต


สมาคมโรงแรมภูเก็ต (Phuket Hotels Association)
องค์กรไม่แสวงหากำไรของผู้ประกอบการโรงแรมที่เน้นส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของภูเก็ต ชวนคนรักการท่องเที่ยวร่วมงานประมูลการกุศลออนไลน์ (silent auction) “Absolutely Fabulous Online Travel Sale” Bid แพ็คเกจโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำในราคาสุดพิเศษ และลุ้นของรางวัลจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมช่วยสมทุบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนยากไร้ในจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ – เที่ยงคืน 28 พฤษภาคม 2565

“Absolutely Fabulous Online Travel Sale” เปิดการประมูลออนไลน์แล้วตั้งแต่วันนี้ – เที่ยงคืน 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ที่ https://phab.phukethotelsassociation.com/silent-auction/ ผู้เข้าร่วมสามารถเสนอราคา (bid) สำหรับการเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาวชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ ดูไบ ซิดนีย์ มัลดีฟส์ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ กระบี่ และเกาะสมุย ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับผู้ที่เสนอราคาสูงสุด รวมถึงดีลการเช่าเรือยอชท์ กอล์ฟ เทนนิส คลาสเรียนโต้คลื่น และสมาชิกศูนย์ออกกำลังกายชั้นนำ โดยรายได้จากการประมูลจะนำไปสนับสนุนทุนการศึกษาและการฝึกงานให้แก่เยาวชนของภูเก็ตที่มีความสามารถแต่ไม่สามารถหาทุนในการศึกษาได้อย่างน้อย 20 ทุน ทั้งนี้ ปัจจุบันสมาคมฯ ได้ให้การสนับสนุนนักเรียนกว่า 30 คน ที่กำลังศึกษาด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต


 บีจอร์น เคอร์ราจ (Bjorn Courage) นายกสมาคมโรงแรมภูเก็ต กล่าวว่า “การมีส่วนร่วมในการประมูลออนไลน์ของเรา ไม่เพียงแต่คุณจะประมูลรางวัลใหญ่และการเข้าพักโรงแรมระดับห้าดาวทั่วโลกเท่านั้น คุณจะได้รับประโยชน์จากชุมชนในท้องถิ่นด้วยการช่วยเหลือคนหนุ่มสาวให้ค้นพบอาชีพใหม่ที่สามารถเพิ่มมาตรฐานการครองชีพและสนับสนุนทั้งครอบครัวได้”


นอกจากนั้น สมาคมโรงแรมภูเก็ต ยังเตรียมจัดงาน “PHAB 4 Dance Fever” งานกาล่าดินเนอร์ระดมทุนสุดหรู ในค่ำคืนวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ณ Angsana Convention & Exhibition Space (ACES) โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต เริ่มต้นด้วยค็อกเทลที่ชงโดย Mixologist ฝีมือดีที่สุดของภูเก็ต ตามด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำนานาชาติอันแสนอร่อย พร้อม Live Staion อาหารปรุงสด ๆ โดยเชฟชั้นนำ เคล้าเสียงเพลงดนตรีสด Dating Blonds, Big Fat Horns และ DJ Fred Jungo ให้ได้สนุกให้ตลอดทั้งคืน! บัตรเข้างานราคา 3,900 บาท (premium) และ 4,900 บาท (VIP) รายได้หลังการจัดงานจะนำไปเป็นทุนการศึกษาอีกด้วย 

ซื้อบัตรเข้างานได้ที่ https://www.eventbrite.com/e/phab-tickets-317499648997?aff=ebdssbcitybrowse

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาคมโรงแรมภูเก็ตและ PHAB 2022 

โทร.087 468 8588 

อีเมล info@phukethotelsassociation.com 

หรือเว็บไซต์ www.phukethotelsassociation.com

No comments:

Post a Comment

Pages