กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และ สมาคมท่องเที่ยวทุกสมาคม ผลักดัน โครงการ "เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม"ประชาสัมพันธ์โดยใช้ดนตรี ช่วยปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองไทยในภาคต่าง ๆ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, May 3, 2022

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และ สมาคมท่องเที่ยวทุกสมาคม ผลักดัน โครงการ "เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม"ประชาสัมพันธ์โดยใช้ดนตรี ช่วยปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองไทยในภาคต่าง ๆ


กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และ สมาคมท่องเที่ยวทุกสมาคม ผลักดัน โครงการ "เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม" พร้อมชูจุดขาย 5 ภาค เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศในทุกภูมิภาคให้สามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่องหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม” เชิญชวนคนไทยออกเดินทางไปสัมผัสประเทศไทย  และกล่าวว่าททท.ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ Music Marketing หรือการประชาสัมพันธ์โดยใช้ดนตรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง Soft Power ที่จะช่วยเพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองไทยในภาคต่าง ๆ และสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แตกต่างไปจากเดิม


โดยการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ได้นำเสนอผ่านบทเพลงที่มีชื่อว่า "เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ขับร้องโดย ยืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว พร้อมทั้งกิจกรรมเชิญชวนให้คนไทยออกท่องเที่ยว



ททท.เชื่อมั่นว่าการจัดทำโครงการครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกฟื้นการท่องเที่ยวไทยในโอกาสปีท่องเที่ยวไทย 2565 หรือ“Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters” เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่าประทับใจและแตกต่าง ผ่านแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ และก่อให้เกิดการท่องเที่ยวใหม่ ๆ รวมถึงวางรากฐานการท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืนต่อไป

#เที่ยวไทย5ภาคAmazingยิ่งกว่าเดิม #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ #เทรนดี้c2ภาคหลาง #หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน #สบ๊ายสบายภาคตะวันออก #หรอยแรงแหล่งใต้ #AmazingThailand

No comments:

Post a Comment

Pages