รอๆ Bigo Live กระหึ่มแน่ 2 พส.ฮอต พระสมปอง-พระไพรวัลย์ จะปล่อยฮาผสมธรรม - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Thursday, September 16, 2021

รอๆ Bigo Live กระหึ่มแน่ 2 พส.ฮอต พระสมปอง-พระไพรวัลย์ จะปล่อยฮาผสมธรรม


Bigo Live ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมมิ่งระดับโลกนิมนต์ 2 พส. ชื่อดัง พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ และ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต สองพระนักเทศน์แห่งวัดสร้อยทอง โดยจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน เวลา 20.00 – 22.00 น. ที่แอป Bigo Live

Bigo Live เป็นสังคมไลฟ์สตรีมมิ่งที่เติบโตไวที่สุดในโลก โดยผู้ใช้สามารถถ่ายทอดสดในเวลาเรียลไทม์ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาช่วงเวลาดีๆ ความสามารถพิเศษต่างๆ และโต้ตอบกับผู้คนรอบโลก Bigo Live มีผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนใน 150 ประเทศและปัจจุบันเป็นผู้นำของตลาดไลฟ์สตรีมมิ่ง Bigo Live เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2559 เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท BIGO Technology ที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์


ในงานนี้ ผู้ชมจะมีโอกาสได้ฟังเทศน์จาก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ และ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ในหัวข้อ “พส. ขอกวดวิชา ปัญหาศาสนายุค 4.0” ที่จะมาสอนธรรมะตลอดการไลฟ์ โดยมุ่งเน้นที่จะเผยแผ่หลักธรรมคำสอน ในแบบฉบับที่สร้างสรรค์ บันเทิง และเข้าถึงง่าย ที่พิเศษสุดๆคือผู้ชมนั้นสามารถร่วมบทสนทนา ในถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อทางพุทธศาสนาได้อีกด้วย

เพื่อเป็นการร่วมบุญกุศลในครั้งนี้ Bigo Live จะทำบุญเป็นจำนวน 1 บาทต่อ ผู้ชม 1 คนในช่วงไลฟ์ของพส. ทั้งสองรูป และจะมีจับรางวัลผู้โชคดี 9 คนจากผู้ชมไลฟ์สตรีมครั้งนี้เพื่อรับรางวัลเป็นหมอน Bigo ที่เจิมโดยพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ และ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย


ในขณะที่ชีวิตประจำวันของชาวไทยยังคงได้รับผลกระทบจากการล็อคดาวน์นั้น Bigo Live ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์ เช่นกิจกรรมครั้งนี้ที่จะเป็นสะพานเชื่อมต่อวัยรุ่นเข้ากับทางธรรมผ่านช่องทางดิจิตัล นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีอีเวนท์ตลาดนัดวันศุกร์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจที่จะเป็นศูนย์รวมของชุมชนเข้าด้วยกัน ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงชุมชนความบันเทิงนี้ได้จากบ้านของตัวเอง

ท่านที่สนใจ สามารถเข้ารับชมรับฟังเทศนาได้ผ่านแอปฯ Bigo Live โดยกดติดตาม พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ (BIGO ID : paivan01) ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android หรือคลิก https://bit.ly/3lonb70

No comments:

Post a Comment

Pages