9 ต.ค. นี้ Grand Opening โครงการภูริ วังน้อยทาวน์โฮมชั้นเดียวราคาล้านต้นๆ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Thursday, September 30, 2021

9 ต.ค. นี้ Grand Opening โครงการภูริ วังน้อยทาวน์โฮมชั้นเดียวราคาล้านต้นๆ


นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูริ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า บริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จะยังคงมีอยู่ แต่บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในไตรมาส 4 ภายใต้แบรนด์ ภูริไลท์ วังน้อย มูลค่า 370 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด ทาวน์โฮมชั้นเดียว “Concept Condo On Ground” ที่นำฟังก์ชันของคอนโดมาออกแบบในรูปแบบบ้านแต่มีพื้นที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย สามารถจอดรถได้ 1 คัน และมีพื้นที่ Green area ขนาดใหญ่ที่ยังคงรูปแบบความเป็นไทยในสไตล์โมเดิร์นคุ้มค่าในราคาล้านต้นๆ


โครงการภูริ วังน้อย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 24 ไร่ จำนวน 235 แปลง ทาวน์โฮมชั้นเดียวที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้ากว้าง 8 เมตร มากับที่ดินขนาดใหญ่ 24 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 62 ตารางเมตร ขนาด 2ห้องนอน  1ห้องน้ำ
1ที่จอดรถ  ราคาเริ่ม 1.25 ล้านบาท ครบครันด้วยคลับเฮาส์ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. บนทำเลคุณภาพที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ใกล้ ถ.สายเอเชีย ถนนคลองหลวง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย จะวิ่งเข้ากรุงเทพฯ และวิ่งออกสระบุรี อยุธยา ใกล้นิคมอุตสาหกรรม พร้อมแหล่ง Shopping ชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์บนทำเลศักยภาพ และเลือกแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร จองในงาน 9 ต.ค. 64 รับข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งยังมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยบริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า 
สอบถามรายละเอียดและเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ หรือ
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-521-1788 หรือ
ดูรายละเอียดได้ที่ www.puri.co.th, FB:www.facebook.com/PuriEstate และ Line:@PuriEstate

No comments:

Post a Comment

Pages