ททท ร่วมกับ Thailand Privillege Card เปิดตัว รถบัส วิ่งรอบลอนดอน เสนอ ความเป็น softpower ไทย ภายใต้ concept “Meaningful Relationship” - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, November 8, 2023

ททท ร่วมกับ Thailand Privillege Card เปิดตัว รถบัส วิ่งรอบลอนดอน เสนอ ความเป็น softpower ไทย ภายใต้ concept “Meaningful Relationship”


ช่วงบ่ายวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร
นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.กก., นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผทท. พร้อมด้วยคณะกรรมการ ททท. และผู้บริหาร ททท. นำคณะสื่อมวลชนร่วมกันนั่งรถ Amazing Thailand Bus (สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่) ซึ่ง ททท. ได้ดำเนินการตกแต่ง Wrap รถโดยสารประจำทางสองชั้นของกรุงลอนดอน และวิ่งบริการผ่านแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในกรุงลอนดอน เป็นเครื่องมือ/สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ เพื่อสร้างการรับรู้ ตอกย้ำและสร้างภาพจำใหม่ ตลอดจนดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวในย่านท่องเที่ยวหลักของกรุงลอนดอน



สำหรับการออกแบบตกแต่งรถฯ นำเสนอแนวคิดการสื่อสารสำหรับตลาดต่างประเทศปี 2567 “Meaningful Relationship” เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสการเดินทางที่พิเศษและน่าจดจำ จากการสร้างความสัมพันธ์ (Relationship) กับสิ่งดี ๆ รอบตัวในประเทศไทย ซึ่งมีลักษณะเฉพาะและโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ผู้คน ชุมชน อาหาร ธรรมชาติ วัฒนธรรม ฯลฯ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกผูกพัน และทำให้การเดินทางนั้นเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าและมีความหมาย โดยเลือกใช้ภาพที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของประเทศไทย ได้แก่ ภาพพระปรางค์วัดอรุณ ภาพทะเล (เกาะพีพี จังหวัดกระบี่) ด้านหน้ารถบัสออกแบบเป็นภาพยักษ์ “สหัสเดชะ” นอกจากนี้ได้ร่วมมือกับบริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เพื่อขยายการประชาสัมพันธ์สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เพื่อดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพ


Amazing Thailand Bus จะให้บริการฟรีในวันที่ 5 พ.ย. และ 8-12 พ.ย. 66 และจะจัดแสดง ณ Excel London ในวันที่ 6-7 พ.ย. 66
โดยมุ่งหวังเพื่อสร้างกระตุ้นความสนใจและนำไปสู่การเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยในอนาคตอันใกล้

#MeaningfulRelationship #AmazingThailand #WTM2023

No comments:

Post a Comment

Pages