Fortune Town x Valaya Music Competition 2023 เปิดเวทีชวนคนดนตรีโชว์พลัง ชิงถ้วยพระราชทาน กรมสมเด็จพระเทพฯ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, November 21, 2023

Fortune Town x Valaya Music Competition 2023 เปิดเวทีชวนคนดนตรีโชว์พลัง ชิงถ้วยพระราชทาน กรมสมเด็จพระเทพฯ


เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม 9 จับมือ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเวทีชวนวัยมันส์ โชว์พลังดนตรี ค้นหาที่สุดของวงดนตรี กับการประกวดวงดนตรีสตริง รอบชิงชนะเลิศ ในงาน “Fortune Town x Valaya Music Competition 2023” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลรวม 48,000 บาท วันที่ 24 - 26 พฤศจิกายน 2566 ณ ลานฟอร์จูนสตรีท ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา-พระราม 9


นายชัยวัฒน์ เอมวงศ์
ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ในฐานะผู้บริหารฟอร์จูนทาวน์ เปิดเผยว่า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการสนับสนุนด้านพื้นที่ ให้กับ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ บริเวณลานฟอร์จูนสตรีท (หน้าอาคาร) ให้โอกาสคนดนตรี ได้มีเวทีแสดงความสามารถทางด้านดนตรี กล้าแสดงออก และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยจะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2566 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ 1. รุ่นไม่เกิน 15 ปี 2. รุ่นไม่เกิน 18 ปี 3. รุ่นไม่จำกัดอายุ รวม ทั้ง 3 รุ่น กว่า 80 วง เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งวงดนตรี รุ่นใหม่ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี และ เงินรางวัลรวม 48,000 บาท

ผศ.ดร.ดรุณศักดิ์ ตติยะลาภะ คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยว่าการจัดงานในครั้งนี้เป็นความร่วมมืออย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปีเพื่อเปิดพื้นที่ให้กับคนมีความฝันได้มีพื้นที่แสดงออกและพัฒนาศักยภาพของตัวเอง ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก และเพื่อเป็นการเฟ้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ การแข่งขันในครั้งนี้จึงมีเกณฑ์การพิจารณาความสามารถ ทั้งด้านทักษะการดนตรี เทคนิคต่าง ๆ รวมไปถึงความสมดุลของเสียงร้องและภาพรวมของการแสดงบนเวที

ร่วมค้นหาที่สุดของวงดนตรีสมัยใหม่ กับ “Fortune Town x Valaya Music Competition 2023” 24 – 26 พฤศจิกายน 2566 ลานฟอร์จูนสตรีท ฟอร์จูนทาวน์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 ทางออก 1

ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.fortunetown.co.th

FB : fortunetown IG : fortunetown

Youtube : fortunetown

Line : FortuneTown หรือ https://lin.ee/tNWLAG

Application : Fortune Town


FortuneTownrama9 #FortuneTown #ฟอร์จูนทาวน์ #TheBestITLifestyleMall #ITLifestyleMallrama9 #ITLifestyleMall #ชมฟรี #Contest #Music #MusicContest #ประกวดดนตรี #แข่งขัน #ดนตรี2023 #CPLAND #CPLANDProperty #AccessibleCommunitiesForLife #เจอสุขเจอนั่นเจอนี่ #ความสุขเดินทางได้ #ซีพีแลนด์ #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต

No comments:

Post a Comment

Pages