ททท. ปลุก เมืองมหานครน้ำแร่ เปิดประสบการณ์ การท่องเที่ยวแบบ Meaningful Travel กับ งานเทศกาล เขาหญ้าเฟสติวัล ที่ระนอง - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Sunday, February 12, 2023

ททท. ปลุก เมืองมหานครน้ำแร่ เปิดประสบการณ์ การท่องเที่ยวแบบ Meaningful Travel กับ งานเทศกาล เขาหญ้าเฟสติวัล ที่ระนอง


ค่ำวานนี้เวลา 19.00 น.วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ที่เวทีชั่วคราวหน้าภูเขาหญ้า ต.หงาว อ.เมือง จ.ระนอง นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน Khao Ya Fest #2 ECO OF LOVE ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดระนอง หน่วยงานและองค์กรที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 14 กุมภาพันธ์ 2566 



โดยมี นายศักระ กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดภายในประเทศ ททท.กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ปลุกศักภาพมหาครน้ำแร่ เมืองแห่งความสดชื่น สร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าแก่นักท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง 



ซึ่งการจัดงานดังกล่าวเป็นการจัดเป็นปีที่ 2 และจะเป็นงานประจำปีของจังหวัดระนองต่อไป ในปีนี้คาดการณ์ ว่าจะมีนักท่องเที่ยว เข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน ผู้ประกอบการในพื้นที่ร่วมออกร้านกว่า 100 ร้านค้า ศิลปินมาร่วมขับกล่อม ทุกวัน สร้างความสุขและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างมาก ซึ่งในวันนี้ได้รับเกียรติจาก หัวหน้าส่วนราชการ ส.ส.ระนอง ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนร่วมพิธีกว่า 5,000 คน

#KhaoyafestSeason2

#AmazingThailand

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม

#ระนองสดชื่น

No comments:

Post a Comment

Pages