บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ ททท.เจาะกลุ่ม Top Spender เที่ยวไทย กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Saturday, September 24, 2022

บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ ททท.เจาะกลุ่ม Top Spender เที่ยวไทย กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น


บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ โดย คุณวรนุช ศิรธรานนท์ Vice President ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย คุณพงษ์ทอง อินทรทัต ผู้อำนวยการกองตลาดภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษ " เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม @ชุมพร " (เส้นทาง: กรุงเทพฯ - ชุมพร) วันที่ 16 - 18 กันยายน 2565 (3 วัน 2 คืน) สิทธิพิเศษนี้ มอบให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ และใช้จ่ายผ่านบัตรสม่ำเสมอ หรือเป็น Top spender โดยนับยอดใช้จ่ายปีต่อปี


คณะผู้เดินทางTop spender พร้อมกันที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย ไปยังจังหวัดชุมพร โดยมีรถตู้ VIP รอรับคณะ นำทุกท่านเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษกันแบบ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่หาดทรายรี จุดแรกคือ" ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ " สักการะอนุสรณ์สถานของพลเรือเอก พระบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ผู้ทรงสถาปนากองทัพเรือสมัยใหม่ให้กับประเทศไทย ทรงเป็นเสด็จเตี่ยของชาวเรือทั้งปวงและเป็นที่เคารพสักการะของประชาชนทั่วไป และเยี่ยมชมเรือรบหลวงชุมพร ที่กองทัพเรือได้มอบให้จังหวัดชุมพรนำมาจอดที่หาดทรายรี ในปี พ.ศ.2522 เพื่อเป็นอนุสรณ์สถาน แด่บิดาแห่งทหารเรือไทย



จากนั้นเดินทางต่อไปยัง " จุดชมวิวเขามัทรี " แหล่งท่องเที่ยวจุดชมวิวทิวทัศน์ที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง ของชุมพร สามารถชมวิวทิวทัศน์ ได้ 360 องศา สามารถมองเห็นชุมชนปากน้ำชุมพรและชายหาดของทะเลชุมพร โดยเฉพาะในยามเย็นช่วงเวลาที่พระอาทิตย์งดงามมาก บริเวณจุดชมวิวมีร้านกาแฟถ้ำสิงห์ ที่นี่ใช้กาแฟพันธุ์โรบัสต้า เป็นพันธุ์ที่ปลูกมากที่สุดในภาคใต้ พร้อมระเบียงชมวิวให้ได้ชมทัศนียภาพอีกด้วย และชิมรังนกแท้ของภาคใต้ ด้านบนจุดชมวิวเขามัทรี มีพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรปางมหาราชลีลา ลักษณะคล้ายกับท่านั่งขององค์จตุคามรามเทพมองออกไปที่ชายทะเลชุมพรด้านขวาเป็นหาดภราดรภาพ มองจากบนเขาเห็นชุมชนปากน้ำชุมพรและชายหาดปากน้ำชุมพรเป็นชุมชนขนาด ใหญ่เนื่องจากเป็นท่าเทียบเรือประมง



รับประทานอาหารกลางวันกันที่ " ร้านริเวอร์ไซด์การ์เด้น " ซึมซับบรรยากาศริมแม่น้ำ จากนั้นเดินทางต่อไปสัมผัสวิถีชาวสวน ที่ “สวนสละจิณณรัชต์” สวนสละที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดชุมพร รับฟังเรื่องราวความเป็นมาของสวนที่นำสละมาปลูกเป็นแห่งแรกของจ้งหวัดชุมพร ที่นี่เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ให้นักท่องเที่ยวได้ทดลองเก็บ และชิมสละสด ทำกิจกรรม Workshop ทำสละลอยแก้ว นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ สละลอยแก้ว และผลผลิตชุมชน สินค้าชุมชนจำหน่าย ต่อจากนั้นได้เวลา Check-in เข้าที่พัก " Novotel Chumphon Beach Resort & Golf " พักผ่อนตามอัธยาศัย รับประทานอาหารเย็นกันต่อที่ มัททรี วัลเลย์ Restaurant & Café กับบรรยากาศสบายๆอยู่บนเขามองเห็นทะเลโดยรอบ


อรุณสวัสดิ์วันที่2 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม พร้อมออกเดินทางไปยังท่าเรือ ร่วมกิจกรรมดำน้ำ (Snorkeling) ท่องเที่ยวชมความงามของ " อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร " เพลิดเพลินกับความงามของโลกใต้ทะเลที่เต็มไปด้วยทรัพยากรทางทะเลมากมายทั้งฝูงปลาใหญ่น้อย และแนวปะการังอันอุดมสมบูรณ์เป็นแหล่งปะการังน้ำตื้นที่สวยงาม จากนั้นได้เวลากลับเข้าฝั่งเดินทางกลับที่พัก












จากซ้าย  คุณวรนุช ศิรธรานนท์ Vice President ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
                คุณโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
                " มอส " ปฏิพาน ปฐวีกานต์
                คุณพงษ์ทอง อินทรทัต ผู้อำนวยการกองตลาดภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

รับประทานอาหารค่ำในงานเลี้ยง ณ ห้องจัดเลี้ยงโรงแรม Novotel Chumphon Beach Resort & Golf เพลิดเพลินกับการชมการแสดง Mini Concert " มอส ปฏิพาน ปฐวีกานต์ " และร่วมสนุกกับการจับสลากลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน

อรุณสวัสดิ์วันที่3 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม พร้อมออกเดินทางไปท่าอากาศยานชุมพร ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานนานาชาติตอนเมืองโดยสวัสดิภาพ


ท่านใดที่อยากร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ เชิญสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สิทธิพิเศษนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ และใช้จ่ายผ่านบัตรสม่ำเสมอ หรือเป็น Top spender โดยนับยอดใช้จ่ายปีต่อปี

ขอขอบคุณ ธนาคารกรุงเทพ

#BangkokBankCreditCard #TATxBBL
#เที่ยวฟรีกับบัตรท่องเที่ยว
#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #ชุมพร #หรอยแรงแหล่งใต้ #LowCarbonTourism

No comments:

Post a Comment

Pages