เริ่มแล้ว! ภูเก็ตล๊อบสเตอร์เฟสติวัล 1-31สิงหาคมนี้ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Sunday, August 1, 2021

เริ่มแล้ว! ภูเก็ตล๊อบสเตอร์เฟสติวัล 1-31สิงหาคมนี้


ชาวภูเก็ตและบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต จำกัด (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ร่วมกันจัดเทศกาล Phuket Lobster Festival 2021



ในช่วงวันที่ 1-31 สิงหาคมทุกปีตั้งแต่ปี 2016 ทำให้เกิดกระแสนิยมการกินกุ้งมังกร 7 สีในกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก สร้างเงินสะพัดแต่ละปีกว่า 200 ล้านบาท สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการและชุมชนผู้เลี้ยงกุ้งมังกร 7 สีในภูเก็ตถึง 45 ล้านบาท ในช่วงโลว์ซีซั่นของฤดูการท่องเที่ยว

ปีนี้ Phuket Lobster Festival พร้อมเป็นหนึ่งฟันเฟืองที่จะช่วยสร้างความคึกคักให้กับโครงการ Phuket Sandbox เพื่อแสดงถึงความพร้อมของเกาะภูเก็ตที่นำร่องเปิดเกาะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก







ร้านอาหารกว่า 60 ร้านทั่วเกาะภูเก็ตร่วมสร้างสรรค์ Phuket Lobster Signature Dish กว่า 200 เมนูให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง


ในปีนี้ นำเสนอกระดานดิจิตัลกลางของภูเก็ตผ่านช่องทางเว็ปไซต์และเฟสบุคเพจภายใต้ชื่อ Signature of Phuket แหล่งข้อมูลที่รวบรวมข้อมูลทุกอย่างแบบเจาะลึกและแนะนำโดยชาวภูเก็ตแท้ๆ มี 3 ภาษาคือ ไทย อังกฤษและจีน และแน่นอนเรื่องราวดีๆของ Phuket Lobster


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ใจดีร่วมสนับสนุนส่วนลดมูลค่ามูลค่า 500 บาทสำหรับนักท่องเที่ยวที่สั่งเมนู Phuket Lobster จากร้านอาหารที่ร่วมโครงการในปีนี้อีกด้วย


For further information, visit:

Website: https://www.signatureofphuket.com/.../phuket-lobster...

Facebook: https://www.facebook.com/sigphu/ Signature of Phuket

LINE ID @sigphu https://lin.ee/QmedjYr

No comments:

Post a Comment

Pages