กิจกรรมCEO SALE 18 สิงหาคม นี้ 18.00-19.00น. มีสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวนำมา Live พร้อมให้ส่วนลดถึง 80% เตรียม F กันได้เลย - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, August 17, 2021

กิจกรรมCEO SALE 18 สิงหาคม นี้ 18.00-19.00น. มีสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวนำมา Live พร้อมให้ส่วนลดถึง 80% เตรียม F กันได้เลย


กิจกรรมCEO SALE 18 สิงหาคม นี้ 18.00-19.00น. มีสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวนำมา Live พร้อมให้ส่วนลดถึง 80% เตรียม F กันได้เลย


👜 กระเป๋าสะพายข้าง จาก สิปปการสยามสไตล์ “ถอดลายจิตรกรรม อันงามล้ำตามสมัย ลงผืนผ้าพิมพ์ลายไทย ด้วยสไตล์อันบรรจง”


👛 กระเป๋าถาดศรี จาก Kattara แบรนด์ไทยที่ส่งเสริมการใช้กระเป๋าผ้าแคนวาสลายสวยแทนถุงพลาสติก โดยใช้ลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ภาชนะสังกะสีเคลือบ”


🧳กระเป๋า Collection ลายน้ำไหล ได้รับรางวัล D Mark Design Award จาก Lipao Craft By Boonyarat ที่นำงานย่านลิเภาแบบดั้งเดิมมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่


🎒กระเป๋า Candy Bag จาก Vasana เป็นแบรนด์กระเป๋างานฝีมือที่ผสมผสานวัสดุไทยเข้าด้วยกัน ผ่านการออกแบบ และดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น ที่ทำให้กระเป๋าหวายเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมมากขึ้น


✨ต่างหูลายคราม จาก INTHAI แบรนด์เครื่องประดับ ที่หยิบเอาเอกลักษณ์งานหัตถกรรมแบบไทยๆ มาใส่ไว้ในผลงาน เพราะอยากให้เป็นส่วนหนึ่งของของใช้ในชีวิตประจาวัน


👝 กระเป๋าลายผ้าปาเต๊ะ จาก East Flowers เป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่เน้นใช้ผ้าปาเต๊ะ หรือผ้าบาติกของทางภาคใต้มาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ ซึ่งผ้าเหล่านี้เป็นผ้าที่มีลวดลายสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เตรียมตัว F กันให้ดี

เพราะแต่ละโปรนี้มีจำกัด!!!

สามารถรับชม CEO Sale Live ผ่านทาง Lazlive ใน App Lazada และ Facebook : Amazing Thailand Grand Sale 2021

ในวันที่ 18 สิงหาคม 2564  เวลา 18.00-19.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line Official : @thailandgrandsale

Facebook : Amazing Thailand Grand Sale 2021

Instagram: amazingthailandgrandsale

#Amazingthailandgrandsale2021 #Amazingthailand

No comments:

Post a Comment

Pages