ททท.กระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวทุกพื้นที่ อาทิตย์นี้จัดเต็ม ปัตตานี สุดคึกคัก - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Sunday, November 8, 2020

ททท.กระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวทุกพื้นที่ อาทิตย์นี้จัดเต็ม ปัตตานี สุดคึกคัก















วันที่ 7 พ.ย.63 นาย สิรภพ ดวงสอดศรี ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (ประธาน), นายราชิต สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ,นายฉัตรชัย ชินคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม ททท. ,นางสาววิภาณี เติมศรีรัตน์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนราธิวาส, แพทย์หญิงเพชรดาว โต๊ะมีนา ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ,นายสมมาตร บารา นายอำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี ให้เกียรติร่วมเปิดงานเทศกาลท้องถิ่น "ฉ่ำ ฟู้ดติวัล-Charm Foodtival" กำหนดจัดงานตั้งแต่วันที่ 6 -8 พฤศจิกายน 2563 ณ หาดวาสุกรี อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี การจัดงานครั้งนี้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย การโฆษณาประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ของดี ของเด่น ประจำจังหวัด รักษาวัฒนธรรมดั้งเดิมของอาหาร สร้างเมนูใหม่จากวัตถุดิบ และเป็นการสืบสานอาหารพื้นเมือง เพื่อรักษาวัฒนธรรมอาหารและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชนท้องถิ่นที่เป็นเมืองรอง พร้อมทั้งให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสการใช้ชีวิตผู้คนในท้องถิ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องค้นหา สัมผัสบรรยากาศทางธรรมชาติ และวิถีชีวิต อาหารถิ่นอย่างแท้จริง
🎉🎉🎉กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย









Chef Table การรังสรรค์เมนูอาหารจากวัตถุดิบท้องถิ่น และการนำเสนอเมนูอาหารท้องถิ่นในรูปแบบใหม่ๆ โดยเชฟมากฝีมือจากท้องถิ่น














Food&Craf Culture Exhibition ชิม โชว์ แชะ (ถ่ายภาพ) การซื้อขายอาหารท้องถิ่นของพื้นที่และงานคราฟต่างๆ รวมไปถึงการชมกระบวนการวิถีการผลิตงานคราฟและลงมือทำอาหารท้องถิ่น






















Coastal Camp สำหรับชาว Camper ที่โชว์ Lifestyle ทั้งที่พัก อาหาร เครื่องมือ อุปกรณ์ พร้อมแชร์ความรู้ ที่เกี่ยวกับการตั้งแคมป์ นอกจากนี้ ยังมีการขายสินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวกับการตั้งแคมป์อีกด้วย 🏕🏕🏕

🎷🎺🎻 พร้อมทั้งผ่อนคลายไปกับการบรรเลงดนตรี โดยศิลปิน วงDiary Jazz Band และศิลปิน แม็กซ์ เจนมานะ 🎸🎸🎸



No comments:

Post a Comment

Pages