กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข ตอกย้ำความสำเร็จการดำเนินงานโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) พร้อมมอบตราสัญลักษณ์ SHA ให้แก่แบรนด์ร้านอาหารในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, November 16, 2020

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข ตอกย้ำความสำเร็จการดำเนินงานโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) พร้อมมอบตราสัญลักษณ์ SHA ให้แก่แบรนด์ร้านอาหารในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)




16 พฤศจิกายน 2563
ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานใหญ่
นายยุทธศักดิ์ สุภสร 
ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข คณะผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
ได้มอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ประเภทภัตตาคาร/ร้านอาหาร ให้แก่ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 




ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารระดับสากลที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียง อาทิ เดอะพิซซ่าคอมปะนี ซิซซ์เล่อร์ เบอร์เกอร์คิง สเวนเซ่นส์ บอนชอน เดอะคอฟฟี่คลับ และเบซิล ซึ่งได้ดำเนินการตามมาตรการสาธารณสุขและผ่านการพิจารณามาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จำนวนทั้งหมด 958 สาขาทั่วประเทศ 

ทั้งนี้ โครงการ SHA ได้ดำเนินการ มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2563
โดยปัจจุบันมีผู้ประกอบการและผู้ให้บริการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ผ่านการพิจารณาตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จำนวนกว่า 6,800 ราย ซึ่งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยวของประเทศไทย ด้วยความเป็นเมือง
ท่องเที่ยวที่สะอาด สะดวก ปลอดภัย ราคาเป็นธรรม สร้างความเขื่อมั่นและพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวเมื่อสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ได้คลี่คลาย

ดูข้อมูล SHA เพิ่มเติมที่www.thailandSHA.com



#ThailandSHA

No comments:

Post a Comment

Pages