สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเว้นท์ต่อเนื่อง 4 เดือนรับ ไฮซีซั่น สร้างเมืองท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, November 10, 2020

สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเว้นท์ต่อเนื่อง 4 เดือนรับ ไฮซีซั่น สร้างเมืองท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ


“สิงห์ปาร์ค เชียงราย” สร้างปรากฎการณ์พิเศษเพื่อมอบความสุขยิ่งใหญ่ ให้กับคนไทยช่วงส่งท้ายปีต่อเนื่องไปจนถึงเทศกาลปีใหม่และเทศกาลแห่งความรัก “วาเลนไทน์” ลุยจัด 4 อีเว้นท์ใหญ่สุดปัง “4 WONDERS FEST. : Concert/Countdown/Lights/Love” ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงราย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและจังหวัดเชียงรายจัดงานเฟสติวัลสุดอลังการ เพื่อให้การท่องเที่ยวเชียงรายคึกคักอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จในการปลุกกระแสการท่องเที่ยวช่วง กรีนซีซั่น “แอ่วเจียงฮายวันฝนพรำ” ที่ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี


โดย 4 อีเว้นท์ใหญ่ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย เปิดประเดิมด้วย "Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8" เทศกาลดนตรีท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขาที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ต่อด้วยเทศกาลความสุขส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ในเดือนธันวาคม กับ “แสงเหนือ Countdown Festival 2021” พบกับแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ในไทยที่ทำให้คุณได้พบแสงแห่งปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ต่อด้วยงาน “Village Of Illumination Festival” ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นงานแสดง แสง สี ครั้งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และส่งท้าย 4 Wonders Fest. ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ไปกับงาน “Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021” เทศกาลบอลลูนสุดโรแมนติก พร้อมงานจดทะเบียนสมรส-บอกรักบนฟ้าตอกย้ำหนึ่งในเมืองโรแมนติก Love Destination ระดับโลก

ประเดิม Wonder Fest. ที่ 1 “Concert” ที่สิงห์ปาร์คจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 กับงาน “Farm Festival On The Hill” เทศกาลดนตรีสุดมันส์รับลมหนาวแรกของปีและเป็นเทศกาลที่หลายคนรอคอย ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดฟินและเสียงเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีชื่อดังกับศิลปินนักร้องสุดฮอตกว่า 100 ชีวิต ในธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขางดงาม นับเป็นทริปรับลมหนาวที่พลาดไม่ได้ โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 พฤศจิกายน 2563

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ Wonder Fest. ที่ 2 “Countdown” ที่จะจัดในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2564 นั่นคืองาน “ แสงเหนือ Countdown Festival 2021 และเป็นครั้งแรกที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายได้ปั้นให้เป็น Destination สำหรับการเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ของเชียงรายกับการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ ในงานพบกับตลาดอินดี้สุดแนว จุดถ่ายรูปเก๋ๆ ที่มีอยู่ทุกมุมของงานในรูปแบบนิวนอร์มอล อิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดัง และร้านอาหาร Food Truck เทศกาล Bar B Q นานาชาติ คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำและพบความสนุกในการต้อนรับแสงเหนือของปีใหม่ กับดีเจสุดฮอต Trasher ที่จะมาจัดเต็มให้สนุกกันสุดเหวี่ยงในคืนเคาท์ดาวน์ เพื่อมอบความสุขอย่างเต็มที่ให้กับชาวเชียงรายและนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาเยือน

ต่อด้วยงานที่จะพาทุกคนตื่นตาตื่นใจกับไฟนับล้านดวงกับ Wonder Fest. ที่ 3 “Lights” งานเทศกาลแสง สี เสียง ครั้งแรกในไทย “Village Of Illumination Festival” ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ร่วมกับ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรพื้นที่กว่า 100 ไร่ ให้เป็นงานแสดงแสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียและเป็นครั้งแรกที่มีการผสมผสานเรื่องศิลปะ ดนตรี ดิจิทัลและเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศในฤดูหนาวของสิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยจัดเป็น 10 โซน ภายใต้แนวคิด Episode 1 : Falling From The Sky ปรากฎการณ์จากฟากฟ้า ทั้งนี้งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ 2564

ปิดท้ายไฮ ซีซั่นกับเทศกาลสุดโรแมนติก Wonder Fest. ที่ 4 “Love” Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021 เทศกาลบอลลูนครั้งที่ 6 มีขึ้นในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก 10 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 โดยไฮไลท์สำคัญของงานที่ไม่ควรพลาดคือกิจกรรม “Balloon Love บอกรักบนฟ้า” ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่เป็นการจดทะเบียนสมรสหมู่ของคู่รักที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมและขึ้นบอลลูนไปบอกรักบนฟ้า พร้อมชมทัศนียภาพความงามเหนือน่านฟ้าของเมืองเชียงรายแบบ 360 องศา เป็นการบันทึกห้วงเวลาที่สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งสิงห์ปาร์ค เชียงราย ถือเป็นแลนด์มาร์คที่ทุกคู่รักนักเที่ยวไม่ควรพลาด และสิงห์ปาร์ค เชียงราย สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะชนิดที่เรียกว่าหนึ่งปีมีครั้งเดียว ตอกย้ำ Love Destination ที่ทุกคู่รักต้องมา


นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย เปิดเผยว่า “ดีใจที่วันนี้เชียงรายเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญและเป็นจังหวัดเป้าหมายของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ด้วยความสวยงามของภูมิประเทศ ธรรมชาติที่สมบูรณ์ ตลอดจนวัฒนธรรมและผู้คน ทำให้ในแต่ละปีเรามีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงราย พยายามสร้างกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายมาโดยตลอด เพื่อมอบความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว และตระหนักดีว่าการท่องเที่ยวจะเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดฯ ในปีนี้นอกจากได้สร้างโครงการเชียงราย กรีน ซีซั่น ในช่วงปลายฝนต้นหนาวแล้ว เรายังจัดโครงการการท่องเที่ยว 4 โครงการต่อเนื่อง 4 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึง กุมภาพันธ์ ในช่วงเวลาที่อากาศดีที่สุด เชื่อว่าทั้ง 4 โครงการที่เราตั้งใจจัดขึ้นนี้จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเชียงรายและยังสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจโดยภาพรวมให้กับจังหวัดเชียงรายได้เป็นอย่างดี


คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่าการท่องเที่ยว เมืองไทยเป็น 1 ในประเทศที่คนทั่วโลกอยากมาเยือน ในช่วงวิกฤตที่ผ่านมาสิ่งที่ทำให้เศรษฐกิจไทยยังคงขับเคลื่อนไปได้ก็คือ การท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งมีข้อดีมากมาย ประหยัดกว่า สะดวกกว่า และมีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ เชียงรายเป็นจังหวัดหนึ่งที่ทำให้เห็นว่าการร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนก่อให้เกิดประโยชน์มากมายมหาศาล ในเชิงการท่องเที่ยวและการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด สำหรับสิงห์ปาร์ค เชียงราย เป็นภาคเอกชนที่แข็งแรง และเข้มแข็ง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สิงห์ปาร์คเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวอย่างแพร่หลายทั้งคนไทยและต่างชาติ ผ่านมาตรฐาน SHA ในการจัดอีเว้นท์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและมีความปลอดภัย มีนโยบายในการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ


สำหรับ “4 WONDERS FEST. : Concert/Countdown/Lights/Love” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นับเป็นงานอีเว้นท์ที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หลากหลายกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย 4 เดือน 4 เทศกาลสุดปัง ที่ไม่ควรพลาด โดยนักท่องเที่ยวสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Singha Park Chiangrai

No comments:

Post a Comment

Pages