ซันคิสท์ ดื่มแล้วรักเลย ชวนลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์แบรนด์คนใหม่ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, May 31, 2023

ซันคิสท์ ดื่มแล้วรักเลย ชวนลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์แบรนด์คนใหม่


เซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ ชวนแฟนคลับร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 30 ท่าน ที่มีสิทธิเข้าร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซิฟ ณ สยามพารากอน โซน แฟชั่นฮอลล์ วันพฤหัสที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และรับสิทธิพิเศษอีกมากมายจากแบรนด์ซันคิสท์

กติกาง่ายๆ เพียง

● ซื้อเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ มูลค่าขั้นต่ำ 499 บาท/ใบเสร็จ และนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่ลิงก์นี้: https://bit.ly/3ouvS50

● โดยยอดทุกๆ 499 บาท = 1 สิทธิ์ และสามารถส่งกี่ใบเสร็จก็ได้ไม่จำกัดจำนวน

● ระยะเวลาการเข้าร่วมลุ้นสิทธิและวันที่ในใบเสร็จที่ใช้ร่วมกิจกรรมเริ่มวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 0.00 น. จนถึง 22 มิถุนายน 2566 เวลา 23.59 น.

● ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ผ่านทาง Facebook Sunkist Thailand: https://www.facebook.com/Sunkistthailand

● อ่านรายละเอียดกติกาการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3q2wyPL

เริ่มลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage official, Lazada: Heritage และ Tiktok Shop: Sunkist Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook: Sunkist Thailand

#นมซันคิสท์พีพีดื่มแล้วรักเลย #นมพิสทาชิโอต้องซันคิสท์เท่านั้น #SunkistThailand #SunkistRealPistachioMilk

No comments:

Post a Comment

Pages