ABSS ผู้นำด้านบริการบาร์โค้ด โซลูชั่น ต่อยอดแวร์เฮ้าส์ ออโตเมชั่น โซลูชั่น เสริมทัพด้วย AI Picking ซอฟท์แวร์อัจฉริยะ พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทย - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, August 17, 2022

ABSS ผู้นำด้านบริการบาร์โค้ด โซลูชั่น ต่อยอดแวร์เฮ้าส์ ออโตเมชั่น โซลูชั่น เสริมทัพด้วย AI Picking ซอฟท์แวร์อัจฉริยะ พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทย


17 สิงหาคม 2565 : บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือABSS ผู้นำด้านบาร์โค้ด โซลูชั่นที่ได้รับการรับรองระบบจัดการคุณภาพระดับมาตรฐานสากลมาอย่างยาวนาน พร้อมให้บริการแวร์เฮ้าส์ ออโตเมชั่น โซลูชั่น (Warehouse Automation Solution) แบบครบวงจร ด้วยการเปิดตัว AI Picking ซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานกับทุกอุตสาหกรรม เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันรายได้ให้กับผู้ประกอบการไทย


คุณรณยศ เลี้ยงอำนวย
Deputy CEO บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวถึงการเป็นผู้นำด้านบริการบาร์โค้ด โซลูชั่นว่า “ABSS เป็นผู้นำด้านบาร์โค้ด โซลูชั่นมากว่า 20 ปี และระบบจัดการของเราได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลหลายด้าน ได้แก่ มาตรฐาน ISO 9001 เป็นการรับรองการบริหารจัดการระบบการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร รวมถึงการควบคุมออกแบบผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ การติดตั้งและบริการ มาตราฐาน ISO/IEC 20000-1 เป็นการรับรองมาตรฐานการจัดการด้านบริการเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมีประสิทธิผล ISO/IEC 27001 และ ISO/IEC 27701 เป็นมาตรฐานด้านการบริหารระบบการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล อีกทั้งยังได้การรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 สำหรับงานพัฒนาโครงการซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ทั้งหมดนี้เป็นการยืนยันคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯได้อย่างครบวงจร ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าหรือผลิตภัณฑ์จากเราจะได้รับคุณภาพและการบริการตามมาตรฐานสากล ทำให้หมดกังวลเรื่องความปลอดภัยด้านข้อมูลส่วนบุคคลและความปลอดภัยด้านสารสนเทศในการส่งข้อมูลต่างๆ ระหว่างกัน

โดยเฉพาะเทคโนโลยี RFID (Real-Time Location System & Radio Frequency Identification) ของทาง ABSS ที่ได้นำไปใช้ในธุรกิจองค์กร ตั้งแต่กระบวนการผลิต การขนส่ง การบริหารจัดการคลังสินค้า การบริหารจัดการหน้าร้าน การดูแลสุขภาพ การรักษาพยาบาล สามารถตอบโจทย์การทำงานแบบออโตเมชั่น พร้อมการให้บริการแบบ One-Stop-Service สนับสนุน 4 ธุรกิจอุตสาหกรรม ได้แก่ Manufacturing (ธุรกิจการผลิต), Logistic & Transportation (ธุรกิจการขนส่ง), Retail (ธุรกิจค้าปลีก) และ Healthcare (ธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพ) ซึ่งประกอบด้วย 4 โซลูชั่น คือ บริการด้านผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ (Product Service) บริการด้านวางโครงสร้างเครือข่าย (Network Infrastructure Solution) บริการด้านการพัฒนาแอปพลิเคชัน (Application Service) และ บริการดูแลรักษาระบบหลังการขาย (ABSS Services)

ABSS ตระหนักว่าโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายเป็นรากฐานของการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ต่างๆ ของผู้ใช้งานกับระบบควบคุมข้อมูลเพื่อจัดเก็บข้อมูลและส่งต่อข้อมูลให้เร็วขึ้นและแม่นยำมากขึ้น องค์กรต่างๆ จึงต้องการโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายต่างๆ ทั้งในองค์กรและนอกองค์กรรวมถึงองค์กรต่างประเทศเพื่อการเคลื่อนย้ายสินค้าและบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้โครงสร้างพื้นฐานที่สามารถเชื่อมต่อกันสามารถเพิ่มโอกาสให้กับอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิตสินค้า, ระบบโลจิสติกส์, อุตสาหกรรมค้าปลีก, อุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ รวมถึงการบริการต่างๆ ซึ่งเครือข่ายที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดทิศทางความสำเร็จขององค์กร ซึ่ง ABSS เรามีทีม และพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่จะสามารถจัดหาระบบโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายอัจฉริยะที่รองรับในทุกอุตสาหกรรม เพื่อความสำเร็จของลูกค้าของเรา


จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่าระบบการบริการคลังสินค้าและการขนส่งเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการส่งสินค้าไปถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว ตรงเวลา ดังนั้น ABSS จึงได้เปิดตัว IRIS Warehouse Optimization AI Picking ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ทางด้านการจัดการคลังสินค้า (Warehouse Operation) ที่มีความฉลาดกว่าซอฟท์แวร์ทั่วๆ ไป และจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคลังสินค้า ได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่ากับทุกประเภทธุรกิจ เริ่มจากการปรับเปลี่ยนโรงงานให้นำสมัยเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ร่วมกันผ่านเครือข่ายทำให้สามารถรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์และใช้ข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้ลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อนต่างๆ ลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคลังสินค้า โดย Warehouse Automation ช่วยจัดการในส่วนของ Warehouse Productivity ได้เป็นอย่างดี เพราะ IRIS AI Picking Optimization สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและมากกว่าซอฟท์แวร์ทั่วไป โดยใช้ A.I./M.L. มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มการจัดการหรือจัดส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนในการจัดการคลังสินค้า และส่งผลโดยอ้อมต่อการเพิ่มกำลังการผลิต เช่น การหยิบสินค้าในคลังสินค้าจะช่วยลดขั้นตอนการดำเนินงานไปได้ถึง 55% ลดการเสียเวลาการเดินทางเพื่อจัดสินค้าไปได้ถึง 35% นับว่าเป็นการตอบโจทย์ B2B ที่สนับสนุนลูกค้าให้ทำงานง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในระยะเวลาที่สั้นลง

เราคาดหวังว่าเทคโนโลยีของ ABSS จะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้สามารถทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและช่วยลดต้นทุนการผลิต ลดเวลาในการขนส่งไปได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการคลังสินค้าในทุกอุตสาหกรรม และในอนาคต ABSS จะสร้างพาร์ทเนอร์อีกมากมาย เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากขึ้นให้ตรงตามเป้าหมายของเราที่จะเป็น One-Stop-Service ด้าน IT Solutionในประเทศไทย

No comments:

Post a Comment

Pages