“ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2021-22 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Thursday, June 3, 2021

“ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2021-22


อภิมหาโครงการแห่งการพักผ่อนครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับห้าดาว ในสาขา “Best Leisure Development Maldives” ตอกย้ำความสำเร็จด้านการบริการระดับโลก พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด และความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง

" ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ " (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์ พัฒนาโดย บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels & Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติ ในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกาศความภาคภูมิใจ หลังคว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติอีกครั้งจากเวที Asia Pacific Property Awards 2021-2022 สาขา “Best Leisure Development Maldives (Five-Star)” หรือ โครงการพัฒนาด้านการพักผ่อนระดับห้าดาวที่ดีที่สุดแห่งปีในมัลดีฟส์

รางวัล Asia Pacific Property Awards นับเป็นสุดยอดรางวัลสำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงระดับโลก ร่วมตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 80 คน ครอบคลุมด้านการออกแบบ คุณภาพ การบริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่มและความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งล้วนสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ " ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ " อภิมหาโครงการแห่งการพักผ่อนที่ครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ ซึ่งกลายเป็นโครงการไอคอนประจำชาติแห่งใหม่ ตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2562 เป็นต้นมา

" ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ " ตั้งอยู่ในหมู่เกาะคาฟู อะทอลล์ (Kaafu Atoll) และเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) อันงดงาม ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาที (โดยเรือสปีดโบ๊ท) นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท และ “เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์” (The Marina @ CROSSROADS) ศูนย์กลางที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารที่หลากหลาย ร้านค้าปลีก ศูนย์สุขภาพ กีฬาทางน้ำ ศูนย์ดำน้ำ คิดส์คลับ สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล และท่าจอดเรือยอทช์ 30 ลำ พร้อมทางเดินบนชายหาดสัมผัสวิว เอ็มบูดู ลากูน อย่างใกล้ชิด


รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ภายในโครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ได้แก่ "ทราย ลากูน มัลดีฟส์ " (SAii Lagoon Maldives) พร้อมต้อนรับนักเดินทางรุ่นใหม่ด้วยสไตล์การพักผ่อนแบบทรอปิคอลรีสอร์ท 


และ " ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ "(Hard Rock Hotel Maldives) รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจที่มาจากวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงรสชาติดนตรีแบบต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์จนยากจะลืมเลือน สองตัวเลือกที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น คู่รักนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์แตกต่าง คู่ฮันนีมูน ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน


สิ่งที่ทำให้ " ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ " แตกต่างอย่างแท้จริง คือการมุ่งเน้นด้าน “ความยั่งยืน” นับตั้งแต่การก่อสร้างโครงการที่มีการใช้ วัสดุอุปกรณ์พิเศษเพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อมใต้น้ำ และลดผลกระทบให้น้อยที่สุด ไปจนถึงการจัดตั้ง “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ที่นำไปสู่การริเริ่มด้านการอนุรักษ์ อาทิ โครงการขยายพันธุ์ปะการังและการเพาะพันธุ์สัตว์ทะเล โดยล่าสุด ได้มีการพบเต่าหญ้า (Olive Ridley) ขึ้นมาวางไข่ที่ " ทราย ลากูน มัลดีฟส์ "รวมถึงพบฝูงโลมาใกล้กับ " ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ " ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงหนึ่งในความสำเร็จจากการที่ " ครอสโร้ดส์ " ช่วยดูแลรักษาธรรมชาติและท้องทะเลให้อุดมสมบูรณ์เสมอมา ขณะเดียวกัน “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการศึกษาสำหรับชาวมัลดีฟส์และผู้มาเยือน ทั้งยังสร้างความเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของชาวเกาะ ทำให้คนในท้องถิ่นได้พบปะกับนักท่องเที่ยว และสามารถสร้างรายได้จากการขายงานศิลปะและงานฝีมือแท้ ๆ ที่ศูนย์ฯ แห่งนี้อีกด้วย


เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ " ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ " ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Award ระดับห้าดาว ในสาขา “Best Leisure Development Maldives” ซึ่งเป็นการยอมรับที่สำคัญอีกครั้ง สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของเราอย่างต่อเนื่อง ในการยกระดับคุณภาพการบริการและการท่องเที่ยวในมัลดีฟส์ พร้อม ๆ ไปกับการรักษาและส่งเสริมสิ่งแวดล้อมให้อุดมสมบูรณ์คงเดิม โดยระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมานี้ เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับทุกคน แต่ “มัลดีฟส์” กลับเป็นผู้นำในการฟื้นตัว โดยเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกเมื่อปีที่แล้ว ประเทศที่น่าหลงใหลแห่งนี้ได้แสดงให้เห็นว่า สามารถจัดการการท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัยและมีความรับผิดชอบอย่างไร เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับทุกท่านมาเยือน " ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ " มากขึ้นในปีนี้เป็นต้นไป ”

รางวัล Asia Pacific Property Awards ประจำปีนี้ ได้จัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดยมีการประกาศรางวัลออนไลน์ที่ propertyawards.net

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CROSSROADS Maldives ได้ที่ crossroadsmaldives.com และข้อมูลเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube or LinkedIn

No comments:

Post a Comment

Pages