ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนรอบใหม่ 2 กลุ่ม พฤหัสที่ 7 ต.ค. ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ผ่าน 4 ค่ายมือถือ AIS, TRUE, DTAC, NT - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, October 5, 2021

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนรอบใหม่ 2 กลุ่ม พฤหัสที่ 7 ต.ค. ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ผ่าน 4 ค่ายมือถือ AIS, TRUE, DTAC, NT


ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนรอบใหม่ 2 กลุ่ม พฤหัสที่ 7 ต.ค.
ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ผ่าน 4 ค่ายมือถือ AIS, TRUE, DTAC, NT
ในกลุ่มผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ไม่เคยได้รับเข็ม 1 และเข็มกระตุ้นสำหรับผู้ที่เคยได้รับวัคซีน Sinovac เข็ม 1-2 ภายใน ก.ค.64


5 ตุลาคม 2564 : พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผอ.สถาบันโรคผิวหนัง ในฐานะ ผอ.ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ กล่าวว่า “วันนี้แม้ภาพรวมสถานการณ์จะเริ่มเปิดเมือง การใช้ชีวิตเริ่มกลับมาในวิถีปกติ แต่ก็ยังคงต้องระมัดระวังตัวสูงสุด ดังนั้นภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันจึงยังคงเป็นเรื่องสำคัญที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของกลุ่มที่ยังไม่เคยได้รับเข็ม 1 และการฉีดวัคซีน AstraZeneca เข็มกระตุ้นสำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีน Sinovac ครบแล้วทั้ง 2 เข็ม เพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันและช่วยป้องกันจากการป่วยรุนแรงและเสียชีวิตได้”

ดังนั้น ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ และค่ายมือถือทั้ง 4 จึงเตรียมเปิดให้ประชาชน 2 กลุ่ม ลงทะเบียน ดังนี้
1. กลุ่มผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีน สามารถลงทะเบียนสูตรไขว้ คือ รับวัคซีนเข็ม 1 ชนิด SINOVAC และเข็ม 2 ชนิด AstraZeneca
2. กลุ่มที่เคยรับวัคซีน SINOVAC เข็ม 1 และ 2 ครบก่อน 31 กรกฎาคม 64 จากทุกศูนย์ฉีด จะได้รับวัคซีนเข็มที่สามเพื่อกระตุ้น (Booster Dose) เป็นวัคซีนชนิด AstraZeneca

โดยทั้ง 2 กลุ่มสามารถเริ่มลงทะเบียนผ่านช่องทางการลงทะเบียนของ 4 ค่ายมือถือ คือ AIS, TRUE, DTAC และ NT ภายใต้การสนับสนุนของ กสทช. ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 -31 ตุลาคม 2564 ช่วงเวลา 9.00 น. – 17.00 น. โดยช่องทางการจองของแต่ละค่ายประกอบด้วย
AIS : www.ais.th/vaccine
TRUE : ระบบ USSD กด *707#โทรออก เฉพาะเลขหมายทรูมูฟ เอช เท่านั้น, เว็บไซต์ vaccine.trueid.net และ QR Code ที่สามารถสแกนได้จากสื่อในทรูวิชั่นส์และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ของทรู ทั้งนี้ ผู้สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-700 9022 หรือ www.truecorp.co.th
dtac : https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html
NT : https://covid19vaccine.ntplc.co.th

ไม่รับการ Walk in หรือ ฉีดให้ผู้ติดตาม โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CentralVaccinationCenter/

No comments:

Post a Comment

Pages