ออมสิน แจ้งขอ ปิดรับ การยื่นกู้ผ่าน MyMo ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอคงค้างทั้งหมด - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Thursday, May 20, 2021

ออมสิน แจ้งขอ ปิดรับ การยื่นกู้ผ่าน MyMo ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอคงค้างทั้งหมด


ออมสิน แจ้งขอ ปิดรับ การยื่นกู้ผ่าน MyMo ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอคงค้างทั้งหมด ก่อนเปิดสิทธิ์ให้ยื่นกู้ได้อีกครั้งเร็วๆ นี้ เผยยอดอนุมัติสินเชื่อแล้วกว่า 250,000 ราย


นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารฯ ได้เริ่มเปิดให้ประชาชนกดรับสิทธิ์ขอกู้สินเชื่อสู้ภัย COVID-19 บนแอป MyMo มาตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 นั้น พบว่ามีประชาชนจำนวนมากที่เข้ามากดรับสิทธิ์ขอกู้ ธนาคารฯ จึงขอแจ้งปิดการให้บริการสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ผ่านแอป MyMo ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอสินเชื่อที่คงค้างอยู่กว่าแสนรายการโดยเร็วที่สุด คาดว่าจะสามารถเปิดระบบให้เข้ากดรับสิทธิ์ได้อีกครั้งราวต้นสัปดาห์หน้า สำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อแล้ว และยังไม่ได้ดำเนินการทำสัญญาผ่าน MyMo (Digital Contract) ธนาคารฯ จะขยายระยะเวลาการกดทำสัญญาผ่าน MyMo ออกไปให้จนกว่าจะเปิดระบบอีกครั้ง

ทั้งนี้ โครงการสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 กำหนดวงเงินให้กู้รายละไม่เกิน 10,000 บาท วงเงินโครงการ 10,000 ล้านบาท รองรับการให้สินเชื่อแก่ประชาชนได้มากกว่า 1 ล้านราย ปัจจุบันหลังเปิดให้ยื่นขอสินเชื่อผ่านแอป MyMo 5 วันทำการที่ผ่านมา ธนาคารฯ อนุมัติสินเชื่อให้ประชาชนแล้วจำนวนกว่า 250,000 ราย

No comments:

Post a Comment

Pages