" Media Fair นักข่าวเปิดช็อป ชวนช้อปตลาดแตก " ครั้งแรก สุดปัง!! พร้อมลุยครั้งต่อไป ใหญ่กว่าเดิม - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Sunday, December 20, 2020

" Media Fair นักข่าวเปิดช็อป ชวนช้อปตลาดแตก " ครั้งแรก สุดปัง!! พร้อมลุยครั้งต่อไป ใหญ่กว่าเดิม



ชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์ ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์,ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก ,สำนักข่าวบางกอกทูเดย์ และกัลยาณมิตร ผนึกพลังจัดงาน “Media Fair…นักข่าวเปิดช็อป ชวนช้อปตลาดแตก” เป็นครั้งแรก ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 2 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิด โดย คุณเชิดชัย กมลเนตร รองกรรมการผู้จัดการบริหารงานโรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.นฤเทพ สิทธิชาญคุณะ เลขาอดีตประธานองคมนตรี พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ นางสาวนาริฐา จ้อยเอม ประธานชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์ , นายกฤต สุวรรณวิไลกุล ประธานชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก , ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการข่าวบางกอกทูเดย์ นายปิ่นศิริ ศิริปิ่น ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาศิลปิน SMD 1987 , คุณเนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ , ดร.คฑา ชินบัญชร , คุณโจนัส แอนเดอร์สัน , ทีมผู้บริหารโรงแรมและศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ , ทีมนักพยากรณ์พรหมญาณนำทีมโดยอ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกข์ , สมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนา , สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย , สมาชิกชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์ และกัลยาณมิตร ร่วมงาน โดยมีนายจิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร และนางสาวภัทรมน ภุมรินทร์ ดำเนินรายการ พร้อมการแสดงจากสมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนา ตีกลองสะบัดชัย ด.ญ.ศิริญาพร กุนสง ฟ้อนสาวไหม น.ส.ณัฐริกา เทินสระเกษ เมื่ิอวันที่ 16-18 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา


ในงานมีสินค้าของใช้ , อาหาร , ตรวจดวงชะตา ประมูลสินค้าคนดังและอื่น ๆอีกมากมาย โดยรายได้หักหลังค่าใช้จ่ายเป็นกองทุนเพื่อสวัสดิการและกิจกรรมสร้างสรรค์ชมรม “ชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์” พร้อมทั้งมอบให้กับ “ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก” เพื่อเด็กนักเรียนด้อยโอกาสในต่างจังหวัด


นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ เป็นครั้งแรกที่มาร่วมงานโดยสื่อเป็นเจ้าภาพ ต้องบอกว่า ในฐานะที่เป็นสื่อกลางด้านการท่องเที่ยวดูแลเรื่องสินค้า กิจกรรมใหม่ๆ มีเดีย แฟร์ นี้ ถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เมื่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานอีเวนท์ เช่น งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยในต้นปีหน้า หากงานครั้งนี้ทำได้ดี อาจมีโซนสำหรับมีเดีย แฟร์ ได้ร่วมงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยด้วยกัน นักข่าวเป็นคนที่สื่อข่าว สื่อคอนเทนต์ดีดีให้กับพวกเรา ให้กับชาวต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นเรื่องดีมาก ๆ ที่เราจะช่วยนักข่าวเหมือนกัน ซึ่งงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยจัดขึ้นในต้นปีหน้าแน่นอน การจัดงานอีเวนท์ มีเดีย แฟร์ เป็นการนำของมาจำหน่าย เป็นการช่วยกันขายของเพื่อคนไทย ช่วยขายสินค้าของไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก ขณะนี้ทราบกันดีว่า คนต่างชาติเข้ามาในเมืองไทยไม่ได้ เราต้องช่วยกัน ช่วยกันขายให้คนไทยก่อน งานจำหน่ายสินค้า มีเดีย แฟร์ นักข่าวเปิดช็อป ชวนช้อปตลาดแตก ขอให้ตลาดแตกและขายดีดังวัตถุประสงค์ ททท.ขอเป็นพลังใจในการจัดงานครั้งนี้ให้ประสบความสำเร็จ ”


นายเชิดชัย กมลเนตร รองกรรมการผู้จัดการบริหารงานโรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า " การจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับพี่น้องชาวสื่อมวลชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตในปัจจุบัน ที่ส่งผลด้านเศรษฐกิจและกระทบไปทุกภาคส่วน เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนพื้นที่ ให้พี่น้องชาวสื่อมวลชนมาเปิดบูธจำหน่ายสินค้า เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ได้ให้ความสำคัญในการเข้าไปช่วยเหลือทุก ๆ ด้านของสังคมอย่างเป็นรูปธรรมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การรับบริจาคเลือด ของสภากาชาดไทย ที่เราให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 15 ปี กิจกรรม ธรรมะข้างถนน ในการช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ รวมถึง กิจกรรม ร่วมใจแบ่งปันรอยยิ้ม เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่เราให้การสนับสนุนและจัดกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี "


นางสาวนาริฐา จ้อยเอม ประธานชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์ กล่าวว่า " ชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์ เป็นชมรมที่ตั้งขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการติดต่อประสานงาน เสริมสร้างความรัก ความสามัคคี โดยเป็นการรวมตัวของคนในแวดวงสื่อสารมวลชน ทั้งสายโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ สื่อออนไลน์ วิทยุ คนทำงานเบื้องหลังอันเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจสื่อสารมวลชนต่าง ๆ ที่มีความพร้อมในการทำหน้าที่เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องให้กับสังคม ให้ได้รับความรู้ ได้รับประโยชน์ พร้อมทั้งดำเนินกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมเมื่อมีโอกาส การจัดงาน Media Fair ครั้งที่ 1 เป็นการจัดจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทั้งของที่ระลึก และสินค้ามือสอง ระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2563 เพื่อหาทุนสนับสนุน สวัสดิการชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์ ขณะเดียวกัน ก็เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การศึกษาและการกีฬา รวมทั้งเครื่องกันหนาวมอบให้กับเด็กและผู้ยากไร้บนพื้นที่สูง โดยครั้งนี้จะนำไปมอบให้กับโรงเรียนที่จังหวัดเพชรบูรณ์ในวันที่ 23-24 มกราคม 2564 โดยผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาค เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ผ้าห่ม อุปกรณ์การเรียน ได้ที่ แผนก ประชาสัมพันธ์ ชั้น G ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

ทั้งนี้งานจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี เหล่ากัลยาณมิตรที่ให้ความร่วมมือจนเกิดงานในวันนี้ขึ้น และสิ่งที่พิเศษที่สุดของการจัดกิจกรรม คือ การได้พบเจอ...คนดี คิดดี ทำดี พูดดี "







บรรยากาศต่างๆภายในงานสนุกสนานคึกคักตลอด3วัน มีการประมูลของรักของหวงของคนดัง ดารา และเซเลป มีการแสดงบนเวที รวมถึง การประมูลชุดของ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย























No comments:

Post a Comment

Pages