Luminox ชวนเจ้าบ่าวป้ายแดง “โทนี่ รากแก่น”และ “ฟ้าใส-ปวีณสุดา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019สวมลิมิเต็ดอิดิชั่น Thai Navy SEAL รุ่น 2 ผลิตเพียง 800 เรือนในประเทศไทย รายได้มอบมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม (หน่วยซีล) - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, December 16, 2020

Luminox ชวนเจ้าบ่าวป้ายแดง “โทนี่ รากแก่น”และ “ฟ้าใส-ปวีณสุดา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019สวมลิมิเต็ดอิดิชั่น Thai Navy SEAL รุ่น 2 ผลิตเพียง 800 เรือนในประเทศไทย รายได้มอบมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม (หน่วยซีล)




หลังจากเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย เจ้าบ่าวป้ายแดง “โทนี่ รากแก่น” ก็ได้มาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกาข้อมือ Luminox รุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด!!! Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) รุ่นที่ 2 นาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นผลิตเพียง 800 เรือน สร้างสรรค์จากความศรัทธาในจิตวิญญาณของหน่วยซีล จำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสาวสวย “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” เจ้าของมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มาร่วมสวมใส่เรือนนาฬิกา รุ่นใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยงานเปิดตัว Luminox รุ่น Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) รุ่นที่ 2 จัดขึ้น บริเวณ Q Step ชั้น 1 ณ เดอะ ปาร์ค (The PARQ), MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ท่ามกลางคณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน


ซึ่ง “โทนี่ รากแก่น” ได้เล่าให้ฟังว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ทุกคนทราบดีว่าชื่นชอบการท่องเที่ยวผจญภัยบุกตะลุยกางเต้นท์ตั้งแคมป์และชอบตระเวนถ่ายรูปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติไปตามสถานที่ต่างๆ กับภรรยาสาวคนสวยแก้ว-จริญญา อยู่เป็นประจำ ซึ่งแต่ละทริปเอาจริงๆ คือ “แก้ว” จะแพลนทริปโหดมาก แต่ละที่บางทีก็จะแวะถ่ายรูปใช้เวลาระหว่างทางเยอะมาก นาฬิกาจึงถือเป็นไอเทมสำคัญมากเวลาเดินทาง ส่วนตัวผมให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่สวยงาม มีความเป็น timeless มาอันดับแรก เพราะความที่ชอบแต่งตัวให้แม็ตช์กับเสื้อผ้า นอกจากนี้ต้องเป็นนาฬิกาสายลุยที่ใส่ได้ทุกการผจญภัยเพราะแต่ละสถานที่ๆ ไปกันมีทั้ง ทั้งภูเขา ทะเล ทะเลทราย หิมะ ดังนั้นนาฬิกาต้องมีคุณสมบัติสมบุกสมบันแข็งแกร่งทนทาน กันกระแทก ป้องกันรอยขีดข่วน รองรับกับไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญอีกอย่างคืออยากบอกว่าส่วนตัวชอบการได้เป็นเจ้าของลิมิเต็ดอิดิชั่นมาครอบครองเพราะนั่นถือเป็นคุณค่าทางจิตใจ เวลาสวมใส่ก็จะภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของครับ”


นอกจากนี้ทางฝั่งของสาวสวย “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” กล่าวว่า “ส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบการเล่นกีฬา ออกกำลังกายทำกิจกรรมต่างๆ มากมายในแต่ละวัน บวกกับความตั้งใจในการมาทำหน้าที่ตรงนี้เพราะคิดว่าเรามีเสียงที่ดังกว่าในการออกมาช่วยเหลือสังคม เมื่อมีโอกาสที่ได้สร้างประโยชน์ให้สังคมก็พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ ที่ผ่านมาก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมหลายๆ ด้านทั้งเรื่องอุทกภัยน้ำท่วม การช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส นอกจากนี้ที่หลายคนคงยังจดจำกันได้ สำหรับการทำงานของหน่วยซีลในการเสียสละอุทิศแรงกายแรงใจและใช้ความกล้าหาญจนถือเป็นวีรบุรุษระดับโลกในภารกิจช่วยเหลือ 13 นักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่า อะคาเดมีที่ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย จนเป็นประทับใจไปทั่วโลก และกลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นาฬิการุ่นนี้ ส่วนตัวจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน การปฎิบัติหน้าที่ของหน่วยซีลต่อไป”


จากความความสำเร็จของ Thai Navy SEAL รุ่น 1 ในปีที่แล้ว โดย Luminox ประเทศไทยได้มอบเงินสนับสนุนหน่วยซีลของไทยไปจำนวน 1 ล้านบาท และเพื่อสานต่อโครงการดีๆ อย่างต่อเนื่อง พบกับนาฬิกา Luminox Limited Edition Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 มีเพียง 800 เรือน ในประเทศไทยเท่านั้น ราคาเรือนละ 21,900 บาท ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะนำมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป และเพื่อเป็นของขวัญในช่วงปีใหม่หรือมอบให้คนสำคัญในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พบกับข้อเสนอพิเศษและส่วนลดนาฬิกา Luminox ทุกรุ่น ลดสูงสุด 40% ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

No comments:

Post a Comment

Pages