"น้องต๊อกแต๊ก"รับมอบรถยนต์มาสด้า หลังคว้ามงกุฎ"มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020"พร้อมเดินหน้าทำจิตอาสาเพื่อสังคม - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Saturday, December 26, 2020

"น้องต๊อกแต๊ก"รับมอบรถยนต์มาสด้า หลังคว้ามงกุฎ"มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020"พร้อมเดินหน้าทำจิตอาสาเพื่อสังคม



เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม คุณนิกกี้ จิรโชติ ผู้บริหาร มิโมซ่า พัทยา พร้อมด้วย คุณธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ หรือคุณเมญ่า ,คุณกัลยรัตน์ แสนสุข,คุณวรัตถ์ เค้าอุทัย ผู้บริหารบริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด ได้ส่งมอบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า ให้กับ"น้องต๊อกแต๊ก" กัญญาภัทร วีระวงศ์กุล ผู้คว้ามงกุฎ Mimosa Queen Thailand 2020 (มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020) ณ ศูนย์โชว์รูมมาสด้า พัฒนาการ กรุงเทพฯ


นอกจากนี้ยังมี น้องทีซี-ริณทร์รภัฏ บุญทวีเลิศ รองอันดับหนึ่ง,น้องเปียโน-ทนพ.สโรชา อาการส รองอันดับสอง,น้องวิว-วรรณรท วงศ์ศิลจรรยา รองอันดับสาม และน้องน้ำเพชร-มิลิณดา อนุชยางกูร รองอันดับสี่ รับมอบรางวัลในครั้งนี้ด้วย


คุณนิกกี้ จิรโชติ ผู้บริหาร มิโมซ่า พัทยา กล่าวว่า การจัดประกวด Mimosa Queen Thailand 2020 (มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020) เป็นการจัดประกวดนางงามสาวประเภทสอง ซึ่งจะต้องพานางงามสาวประเภทสอง ไปทำจิตอาสาทุกปี โดยการประกวด มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ มาเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่ง มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020 จัดขึ้นภายใต้สโลแกนที่ว่า"งดงาม อย่างมีคุณค่า มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์" กับคอนเซ็ปต์ ศรัทธา เพื่อสาวประเภทสองที่มีความศรัทธาตัวเอง และศรัทธาต่อบุคคลอื่นๆ และมีความสวยงาม บุคคลิกภาพดี มีความสนใจทำกิจกรรมเพื่อสังคม มีจิตสาธารณะ และเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสาวประเภทสองให้มีบทบาท สร้างคุณค่าให้กับสังคมมากขึ้น


คุณนิกกี้ ยังกล่าวเสริมอีกว่า การประกวดสาวงามประเภทสอง ปี 2020 มีสาวประเภทสองสมัครเข้าประกวดกว่า 100 คน จนมีการคัดเลือกเหลือ 40 ท่าน แต่หนึ่งในนั้นติดสัญญาการเป็นดาราที่ประเทศจีน จนเหลือผู้เข้ารอบเพียง 39 ท่าน ที่ต้องเก็บตัวเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ภายใต้คอนเซ็ปต์"ศรัทธานาคีนาคา" โดยมีการเก็บตัวที่จังหวัดลุ่มแม่น้ำโขง เช่น จังหวัด สกลนคร บึงกาฬ และนครพนม โดยมีการเดินแบบผ้าไทย บนเรือสำราญ กลางแม่น้ำโขง


กระทั่งคืนวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ผู้เข้าประกวดทั้ง 39 ท่าน ขึ้นเวทีรอบตัดสินที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ รางน้ำ ผู้ที่ชนะใจกรรมการและคว้ามงกุฎ Mimosa Queen Thailand 2020 คือ "น้องต๊อกแต๊ก" กัญญาภัทร วีระวงศ์กุล พร้อมทั้งได้รับรางวัลเงินสด และรถยนต์มาสด้า


คุณนิกกี้ กล่าวว่า มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ จะมีการทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม ทุกปีจะร่วมทำจิตอาสาช่วยกันขายดอกป๊อปปี้ เพื่อช่วยทหารผ่านศึก และปีที่แล้วช่วงสถานการณ์โควิด-19 มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ ได้ทำจิตอาสา แจกหน้ากากอานามัย เจลล้างมือ ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน จนมาถึงโรงพยาบาลศิริราช และในปีนี้นางงามสาวประเภทสอง ก็จะทำจิตอาสาเพื่อสังคมต่อไป เพื่อให้สังคมเห็นว่าสาวประเภทสองมีคุณค่าในตัวเอง มีคุณงามความดีในสังคม

No comments:

Post a Comment

Pages